A V P

Loading





1 วัน เที่ยวช้อปปิ้ง ประหยัด กทม. กับ 7 สถานที่สุดชิล เดินเที่ยวและซื้อของได้แบบสบายกระเป๋า


  เมื่อพูดถึงการ เที่ยวใน กทม หลายคนอาจเป็นกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่าย  ค่าสินค้าและบริการ  รวมไปถึงของฝากและของที่ระลึก  เดินไปตรงไหนก็กลัวว่าจะเจอของแพง 

          อยากเที่ยว  กทม.แบบ ทริปประหยัด  เดินชิล  ซื้อของสบายกระเป๋า  แบบนี้จะมีไหม  ดังนั้น  หากใครอยากเที่ยว  กทม.แบบสุดคุ้ม  แถมยังสามารถเที่ยวช้อปปิ้งได้แบบสบายใจ  ต่อไปนี้คือ 7 สถานที่สุดชิล  1 วัน เที่ยวช้อปปิ้ง ประหยัด กทม.  ที่นักท่องเที่ยวพลาดแล้วจะต้องเสียดาย เพราะแต่ละสถานที่นั้น เป็นทั้งที่กิน ที่เที่ยวและที่ชอปในที่เดียวกันอีกด้วยจ้า 

1 วัน เที่ยวช้อปปิ้ง ประหยัด กทม.

1.เสาชิงช้า

ถึงแม้ว่าเสาชิงช้าจะไม่ใช่แหล่งช้อปปิ้งกรุงเทพ  แต่ก็เป็นแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางเมือง  เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของกรุงเทพมหานครก็ว่าได้  หากใครไปไหว้พระทำบุญที่วัดสุทัศน์เรียบร้อยแล้ว  เดินออกมาที่ด้านหน้าก็จะเจอเสาชิงช้าเลย  อย่าลืมเก็บภาพสวยๆ  กลับบ้าน  งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ  ทั้งสิ้น

 

2.เยาวราช

1 วัน  เที่ยวช้อปปิ้งประหยัด กทม.  ต้องไม่พลาดแวะมาเที่ยวที่เยาวราช  ชุมชนย่านไชน่าทาวน์เก่าแก่  โด่งดังและเป็นตำนานที่ใครพลาดแล้วจะต้องเสียดาย  นอกจากจะเดินชิล ๆ  เก็บภาพความประทับใจแล้ว  ที่เยาวราชยังมีอาหารอร่อยในราคาย่อมเยาที่ใครได้ทานต่างก็ต้องติดใจอีกด้วย

 

3.เทอมินอล 21 กรุงเทพ

ถึงแม้ว่าจะเป็นห้างหรูและเป็นแหล่งรวมร้านค้า  ร้านอาหารและสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำจากทั่วโลก  แต่บอกเลยว่าเทอมินอล 21 เป็นที่ เที่ยวใน กทม  ทริปประหยัด  ที่น่าไปมากที่สุดอีกแห่ง  ด้วยเพราะห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ตกแต่งสถานที่แต่ละชั้นด้วยธีมที่แตกต่างกัน  แบบยกเอาสัญลักษณ์ของเมืองใหญ่และเมืองสำคัญของโลกมาไว้ที่นี่  แค่เดินถ่ายรูปอย่างเดียวก็คุ้มแบบสุดๆ  แล้ว  ส่วนในเรื่องของสินค้า  บอกเลยว่าราคาไม่แพงอย่างที่คิด  มาเที่ยวแล้วไม่มีผิดหวัง

 

4.ตลาดน้ำตลิ่งชัน

เป็นตลาดน้ำชื่อดังของกรุงเทพ  ที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์และวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวบ้านริมน้ำเอาไว้ได้  ให้นักท่องเที่ยวเดินเล่นชิลๆ  ซื้อของฝากและของที่ระลึกราคาไม่แพง  ทานอาหารอร่อยราคาถูกและถ่ายรูปเช็คอินกันอย่างสบายใจ

 

5.ตลาดนัดรถไฟ รัชดา

ต่อให้คุณไม่ใช่นักท่องเที่ยวสายฮิปสเตอร์  คุณก็ไม่ควรพลาดแหล่งรวมสินค้าคลาสสิก  ที่ไม่ได้มีแต่สินค้าและของที่ระลึกจำหน่ายเท่านั้น  แต่ที่นี่ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่คอยให้บริการนักท่องเที่ยว  บอกเลยว่าราคาสบายกระเป๋า  เป็น ทริปประหยัด  และที่เที่ยว  1 วัน  เที่ยวช้อปปิ้งประหยัด กทม.  ที่นักท่องเที่ยวต้องแวะไปให้ได้สักครั้ง

 

6.ตลาดนัดจตุจักร

เป็นตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้  เป็นตลาดนัดชื่อดังที่รวมเอาสินค้าทุกรูปแบบไว้ที่นี่  ไม่ว่านักท่อง เที่ยวใน กทม  ต้องการสินค้าประเภทไหน  คุณจะได้พบกับสินค้าที่คุณต้องการหลากหลายรูปแบบและหลายระดับราคา  ให้นักท่องเที่ยวเลือกช้อป  เลือกซื้อสินค้าได้อย่างที่ใจต้องการ

 

7.ตลาดประตูน้ำ

อีกหนึ่งตลาดเก่าแก่ชื่อดังที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ  สถานที่ท่องเที่ยว ที่สำคัญของนักชอป เป็นตลาดขายส่งขนาดใหญ่ที่สุด และราคาถูกที่สุด  บอกเลยว่าถูกใจสาว  ๆ  อย่างแน่นอน  แม้เป้าหมายจะเป็น ทริปประหยัด  เที่ยวใน กทม  สบายกระเป๋า  แต่ดูแล้วอาจเป็นแหล่งละลายทรัพย์ได้  แต่ถึงจะละลายทรัพย์  ก็ราคาถูกจนไม่น่าเชื่อจริงๆ

ทั้งหมดนี้คือ  7  สถานที่ สุดชิล1 วัน  เที่ยวช้อปปิ้งประหยัด กทม. ที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด  เป็น ทริปประหยัด สุดคุ้ม  มา เที่ยวใน กทม  แม้มีเงินไม่เยอะก็สามารถเที่ยว กทม. ชิลๆ ได้  แถมยังได้ของฝาก และของที่ระลึกราคาถูกกลับบ้านอีกด้วย

 

ขอบคุณที่มาความรู้ tiewthip.com